วิล สมิธ กลับมาเขย่าวงการภาพยนตร์อีกครั้ง กับ “Resistor” ทริลเลอร์ไซไฟสุดล้ำ!

วิล สมิธ กลับมาเขย่าวงการภาพยนตร์อีกครั้ง กับ “Resistor” ทริลเลอร์ไซไฟสุดล้ำ!

วิล สมิธ ดาราฮอลลีวูดชื่อดังที่กลับมาผงาดหลังจาก “เหตุการณ์ตบหน้า” ที่โด่งดังไปทั่วโลก กำลังเตรียมทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ด้วยบทบาทนำในภาพยนตร์ไซไฟสุดระทึก “Resistor” ผลงานสร้างจากนวนิยายขายดี “Influx” ของ ดาเนียล ซัวเรซ

“Resistor” จะพาผู้ชมไปสำรวจโลกแห่งเทคโนโลยีลับๆ ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังความเจริญก้าวหน้าของมนุษยชาติ โดยวิล สมิธ รับบทเป็นนักฟิสิกส์อนุภาคชื่อ จอน เกรดี้ ที่ค้นพบอุปกรณ์ลึกลับที่สามารถสะท้อนแรงโน้มถ่วงได้ การค้นพบนี้ได้พาเขาไปสู่โลกใต้ดินที่เต็มไปด้วยความลับอันน่าสะพรึง กลุ่มองค์กรลับที่ควบคุมเทคโนโลยีล้ำหน้าและซ่อนมันเอาไว้จากสายตาของโลก

หนังสือ “Influx” กล่าวถึงคำถามที่น่าขบคิดเกี่ยวกับอนาคตของมนุษยชาติ ทำไมนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่น่าทึ่ง เช่น พลังงานฟิวชัน การปรับปรุงพันธุกรรม ปัญญาประดิษฐ์ และการรักษาโรคร้าย ได้หายไปจากชีวิตประจำวันของเรา คำตอบอาจจะซ่อนอยู่เบื้องหลัง เทคโนโลยีลับๆ ที่ถูกควบคุมโดยกลุ่มบุคคลเพียงไม่กี่คน

“Resistor” นับเป็นผลงานที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง หลังจากวิล สมิธ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ “Bad Boys: Ride or Die” ซึ่งทำรายได้ไปทั่วโลกถึง 218.8 ล้านดอลลาร์ ทั้งนี้ สตูดิโอให้ความสำคัญกับ “Resistor” เป็นอย่างมาก และกำลังเร่งการผลิต เพื่อให้ทันกับกระแสความนิยมของวิล สมิธ และความสำเร็จของ “Bad Boys: Ride or Die”

“Resistor” ถือเป็นผลงานที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ของวิล สมิธ และแฟนๆ ภาพยนตร์ไซไฟทั่วโลก แน่นอนว่าเราจะต้องติดตามผลงานชิ้นนี้ และรอดูว่าวิล สมิธ จะสามารถทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ของเขาได้หรือไม่

ที่มา : movieweb.com