“Dune: Part Two”: Zendaya และ Florence Pugh เปิดเผยเบื้องหลังบทบาทหญิงแกร่งในจักรวาลทะเลทราย

"Dune: Part Two": Zendaya และ Florence Pugh เปิดเผยเบื้องหลังบทบาทหญิงแกร่งในจักรวาลทะเลทราย

หลังจากความสำเร็จของ “Dune” ภาคแรกที่กวาดรางวัลไปมากมาย แฟนๆ ต่างตั้งตารอการมาถึงของภาคต่อ “Dune: Part Two” ที่จะเปิดเผยเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น ล่าสุด Zendaya และ Florence Pugh สองนักแสดงหญิงนำในภาพยนตร์ ได้ออกมาพูดถึงบทบาทของพวกเธอในภาคนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยความท้าทายและความลึกซึ้ง

Zendaya ในบทบาท Princess Irulan ซึ่งเป็นเจ้าหญิงแห่งจักรวรรดิ Fremen ได้เผยว่าเธอต้องเจาะลึกถึงการเมืองและการวางแผนอันซับซ้อนของตัวละคร ซึ่งเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมและการต่อสู้เพื่ออำนาจ “Irulan คือหญิงสาวที่ฉลาดและมีแผนการลับของตัวเอง” Zendaya กล่าว “เธอยังต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้ากับโลกที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งและความลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะคู่หมั้นของ Paul Atreides”

ส่วน Florence Pugh ในบทบาท Chani ตัวละครหญิงแกร่งแห่ง Fremen ได้พูดถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละครกับ Paul Atreides “Chani เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งและมีจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ เธอต้องเรียนรู้ที่จะเปิดใจรับรักจาก Paul และตระหนักถึงความสำคัญของการเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเขา” Pugh กล่าว “Chani เป็นตัวแทนของความกล้าหาญและความแข็งแกร่งของผู้หญิง เธอแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงในโลก “Dune” สามารถเป็นได้ทั้งนักรบและผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความรัก”

การเปิดเผยจากทั้งสองนักแสดงทำให้เราได้เห็นถึงความลึกซึ้งของตัวละครหญิงใน “Dune: Part Two” ซึ่งนอกเหนือจากความสวยงามและความดึงดูด ยังสะท้อนถึงความฉลาด กล้าหาญ และความเป็นอิสระ “Dune: Part Two” จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในปี 2024 แฟนๆ ต่างเฝ้ารอที่จะได้เห็นเรื่องราวอันยิ่งใหญ่และการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของจักรวาล “Dune” อีกครั้ง

ที่มา : screenrant.com