“เดบิวต์การกำกับของอิชาน่า ไนท์ ชยามาลัน: “The Watchers” หลอกหลอนเตรียมลงโรงในช่วงซัมเมอร์”

"เดบิวต์การกำกับของอิชาน่า ไนท์ ชยามาลัน: "The Watchers" หลอกหลอนเตรียมลงโรงในช่วงซัมเมอร์"

เตรียมขนหัวลุกในช่วงซัมเมอร์นี้กับ “The Watchers” ผลงานกำกับเรื่องแรกของอิชาน่า ไนท์ ชยามาลัน

โปสเตอร์ลึกลับเผยให้เห็นตัวละครมินา (รับบทโดยดาโกต้า แฟนนิง) ในระยะประชิดที่น่าขนลุก ซึ่งบ่งบอกถึงความสยองที่มองไม่เห็น

“The Watchers” ติดตามเรื่องราวของมินาและคนแปลกหน้าอีกสามคนที่ติดอยู่ในไอร์แลนด์ ขณะที่พวกเขาถูกสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายตามล่าทุกค่ำคืน

แฟนหนังสยองขวัญเตรียมตัวให้ดีกับการเดบิวต์การกำกับในฉบับภาพยนตร์เรื่องยาวของอิชาน่า ไนท์ ชยามาลัน ที่จะพาคุณไปสัมผัสความสยองบนจอภาพยนตร์กับการเปิดตัว “The Watchers” ถึงแม้ว่าภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องล่าสุดจาก New Line Cinema จะยังเหลือเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ก่อนจะเข้าฉาย แต่หน้า X (เดิมรู้จักในชื่อ Twitter) อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ได้เผยโปสเตอร์ใหม่ล่าสุด ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้เห็นความสยองที่มองไม่เห็นว่ากำลังรออยู่

โปสเตอร์นี้เป็นภาพถ่ายระยะประชิดของตัวละครมินาที่รับบทโดยดาโกต้า แฟนนิง โดยมีภาพโครงกระดูกที่น่าสะพรึงกลัวบดบังดวงตาของเธอ ซึ่งเห็นได้ว่าสวมป้ายที่มีข้อความว่า “จุดที่หวนกลับไม่ได้” แม้ว่าโปสเตอร์นี้จะไม่มีรายละเอียดของเนื้อเรื่องเพิ่มเติม แต่ก็กระตุ้นความอยากรู้ที่น่าดึงดูดใจ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับสื่อการตลาดอื่นๆ ที่เปิดเผยไปก่อนหน้านี้สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือผู้ชมน่าจะสัมผัสกับความลึกลับอันน่าสยดสยองที่พวกเขาอยากเห็นเผยโฉมในช่วงซัมเมอร์นี้

จากนวนิยายชื่อเดียวกันโดย A. M. Shine “The Watchers” เล่าเรื่องราวของมินา ศิลปินวัย 28 ปีที่ติดอยู่ลึกเข้าไปในป่าอันบริสุทธิ์ของไอร์แลนด์ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอได้ที่พักพิง เธอก็พบว่าตัวเองติดอยู่กับคนแปลกหน้าอีกสามคนที่ถูกเฝ้าติดตามและเฝ้าดูโดยสิ่งมีชีวิตลึกลับในตอนกลางคืน สิ่งมีชีวิตเหล่านั้นคืออะไร และจุดประสงค์ชั่วร้ายของพวกมันคืออะไร เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวบนจอภาพยนตร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชยามาลันกำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยแฟนนิงร่วมด้วยจอร์จินา แคมป์เบลล์ อลิเวอร์ ฟินเนแกน และโอลเวน ฟูเร

“The Watchers” จะเป็นการเดบิวต์การกำกับของอิชาน่า ไนท์ ชยามาลัน

ภาพยนตร์สยองขวัญเป็นหนึ่งในประเภทที่ทำรายได้สูงสุดและได้รับความนิยมมากที่สุด และมักทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้กำกับหน้าใหม่หลายๆ คนในการสร้างอาชีพของตน “The Watchers” จะเป็นการเดบิวต์ในภาพยนตร์สารคดีเรื่องยาวของอิชาน่า ไนท์ ชยามาลัน ก่อนหน้านี้เธอทำงานเป็นผู้กำกับและนักเขียนให้กับ “Servant” ซีรีส์สยองขวัญทางโทรทัศน์ จากสิ่งที่ปรากฏจากผลงานที่ผ่านมาของเธอจนถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่าเธอจะเดินตามรอยเท้าของพ่อของเธอ M. Night Shyamalan ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์ เช่น The Sixth Sense, Split และล่าสุดอย่าง Knock at the Cabin และดูเหมือนว่าช่วงซัมเมอร์นี้จะกลายเป็นช่วงที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้สร้างภาพยนตร์ทั้งสอง หลังจากการเปิดตัว “The Watchers” แล้ว M. Night Shyamalan จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาเรื่อง “Trap” ซึ่งนำแสดงโดยจอช ฮาร์ตเน็ตต์ จนกว่าจะถึงเวลานั้น แฟนหนังสยองขวัญสามารถสัมผัสกับความสยองลึกลับที่จะรออยู่ใน “The Watchers” เมื่อเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้

“The Watchers” เปิดตัวในโรงภาพยนตร์เท่านั้นในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ มาดูโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ที่กำลังจะมาถึงด้านล่างกันเลย