Nuremberg: เผยภาพแรกของ Russell Crowe และ Rami Malek ในภาพยนตร์สงครามที่เข้มข้น

Nuremberg: เผยภาพแรกของ Russell Crowe และ Rami Malek ในภาพยนตร์สงครามที่เข้มข้น

เตรียมพบกับ Nuremberg ภาพยนตร์ระทึกขวัญสงครามเรื่องใหม่ นำแสดงโดย Russell Crowe และ Rami Malek ที่จะพาคุณย้อนกลับไปยังเหตุการณ์หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ในมุมมองที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

กำกับโดย James Vanderbilt จากผลงานเขียนบทให้กับ Murder Mystery และ Truth ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากหนังสือ “The Nazi and the Psychiatrist” โดย Jack El-Hai ซึ่งเล่าเรื่องราวของ Lt. Colonel Douglas Kelley จิตแพทย์ทหารสหรัฐที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับเหล่าเจ้าหน้าที่นาซีชั้นสูงที่ถูกจับกุม

Kelley เป็นจิตแพทย์ฝ่ายสัมพันธมิตรคนแรกที่ประเมินผู้นำนาซีที่มีชื่อเสียง และแม้ว่าจะมีภาพยนตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 มากมายที่สำรวจส่วนต่างๆ ของความขัดแย้ง Nuremberg จะเป็นภาพยนตร์ดัดแปลงเรื่องแรกที่เล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของ Kelley

Crowe รับบทเป็น Herman Göring หนึ่งในเจ้าหน้าที่นาซีที่ถูกจับกุม ส่วน Malek รับบทเป็น Kelley จิตแพทย์

Vanderbilt อธิบายว่าสิ่งที่ดึงดูดให้เขามาทำภาพยนตร์เรื่องนี้คือความสัมพันธ์ระหว่างสองตัวละครหลัก

“ผมรู้จักการพิจารณาคดีที่ Nuremberg มาตั้งแต่เรียนหนังสือ แต่พอผมได้อ่านเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ชายสองคนนี้ (Göring และ Kelley) ผมรู้สึกสนใจที่จะเล่าเรื่องราวส่วนตัวระหว่างพวกเขาจริงๆ” Vanderbilt กล่าว

ทั้ง Crowe และ Malek ก็ชื่นชมบทภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

“สิ่งที่ดึงดูดผมมักจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผมกลัว ผมชอบบทภาพยนตร์นี้มาก แต่ในทางแปลกๆ ผมก็รู้สึกหมดแรงทางอารมณ์ไปด้วย” Crowe กล่าว “คุณจะเล่นเป็นคนแบบนั้นได้ยังไง ถ้าเกิดคำถามแบบนั้นขึ้น นั่นคือสิ่งที่ผมมักจะชอบ”

“เป็นหนึ่งในไม่กี่บทภาพยนตร์ที่คุณไม่อยากแตะต้องแม้แต่จังหวะเดียว ไม่มีคำใดที่ไม่เข้าที James มีเซนส์ในการควบคุมจังหวะและความเร็วที่ดีมาก คุณรู้สึกได้ว่าบทภาพยนตร์มีพลังขับเคลื่อนบางอย่างที่ผลักดันคุณจากฉากหนึ่งไปอีกฉาก” Malek กล่าว

Nuremberg ยังมีนักแสดงชื่อดังคนอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Michael Shannon, Richard E. Grant, John Slattery, Colin Hanks, Leo Woodall และ Lydia Peckham ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ แต่ยังไม่มีวันฉายอย่างเป็นทางการ