Rachel Zegler หวังลดการเกลียดชัง หลังเจอคำวิพากวิจารณ์ในการรับบท Snow White

Rachel Zegler หวังลดการเกลียดชัง หลังเจอคำวิพากวิจารณ์ในการรับบท Snow White

นักแสดง Rachel Zegler ได้เปิดเผยความหวังส่วนตัวที่ว่าชีวิตของเธอจะเห็น “ความเกลียดชังน้อยลง” หลังจากที่เธอเรียกปีนี้ว่าเป็น “ปีที่ยากที่สุด” ในโพสต์ Instagram ที่จริงใจ (ผ่าน People) เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดของเธอ ผู้ชนะรางวัล Golden Globe ได้ไตร่ตรองถึงการต่อต้านที่เธอได้รับในปีที่ผ่านมาจากการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Snow White ฉบับคนแสดงเรื่องใหม่ของ Disney

แม้จะเป็นปีที่ยากลำบาก แต่ Zegler กลับสะท้อนในเชิงบวกถึงสิ่งที่อนาคตอาจนำมาให้เธอและสุนัขตัวใหม่ของเธอ Zegler ได้เห็นตำแหน่งของเธอใน Hollywood พุ่งสูงขึ้นตั้งแต่เธอได้รับบท Maria ใน West Side Story รีเมคของ Steven Spielberg ซึ่งทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหลายรางวัล รวมถึงรางวัล Golden Globe และได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากบทบาทอันโดดเด่นของเธอใน The Ballad of Songbirds and Snakes หนังภาคต่อของ The Hunger Games

อย่างไรก็ตาม ปีนี้ยังมีอุปสรรคมากมายสำหรับนักแสดงสาว รวมถึงการรับมือกับการวิพากวิจารณ์อย่างต่อเนื่องทางออนไลน์ ซึ่งเธอได้กล่าวถึงในข้อความวันเกิดของตัวเอง

เธอเขียนว่า “ประตูของปีที่ 22 กำลังจะปิดลงแล้ว และว้าว! ช่างเป็นปีที่ยากลำบาก! ถ้าคุณเคยออนไลน์ในระดับใดก็ตาม คุณคงรู้อยู่แล้วว่าทำไม ฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับโอกาสที่จะได้เรียนรู้ว่าความรักในชีวิตของฉันอยู่ที่ไหนจริงๆ และที่ได้สุนัขตัวนี้ แต่ฉันหวังว่าปีที่ 23 จะมีความเกลียดชังน้อยลง กลัวเรื่องความปลอดภัยน้อยลงเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ และเข้าใจมากขึ้นถึงการเติบโต”

ในโพสต์รูปภาพที่สอง เธอกล่าวต่อว่า

“ฉันยังมีช่วงเวลาที่สนุกมากที่ได้นำ [The Ballad of Songbirds & Snakes] มาให้พวกคุณทุกคน และฉันหวังว่าคุณจะรู้ว่ามันจะถือเป็น (ควบคู่ไปกับการได้สุนัขของฉัน) หนึ่งในจุดสว่างในสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นปีที่ยากที่สุดในชีวิตของฉัน…เท่าที่เคยมีมา”

**Rachel Zegler แสดงจุดยืนต่อต้านความเกลียดชังทางออนไลน์**

Rachel Zegler ได้ปัดป้องคำวิจารณ์ทางออนไลน์สำหรับการรับบท Snow White มานานเกือบสามปีแล้ว อย่างไรก็ตาม นักแสดงสาวไม่ได้ปล่อยให้สิ่งดังกล่าวมาขวางทาง เธอกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเธรู้สึก “เหมือนสารเทฟลอนที่แข็งแกร่ง” หลังจากที่ต้องรับมือกับเสียงวิพากวิจารณ์มานาน เธอกล่าวกับ Halle Bailey ในซีรีส์ Actors on Actors ของ Variety ว่า

“พวกเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนสารเทฟลอนที่แข็งแกร่ง ไม่มีอะไรทำฉันเจ็บได้อีกต่อไปแล้ว เพราะพวกเขาได้กล่าวสิ่งที่แย่ที่สุดออกมาแล้ว คุณก็แค่บอกว่า ‘ขอบคุณมาก ฉันมีความรักมากมายในชีวิต และฉันก็รู้สึกขอบคุณมาก’ เราต้องทำงานของเราและให้สิ่งนั้นพูดแทน เลือกความรู้สึกขอบคุณและความกตัญญูคือเลือกสันติภาพ ไม่ว่าคุณจะอยากเตือนผู้คนด้วยวาจาแค่ไหนว่าการเป็นที่สนใจไม่ทำให้คุณไม่ใช่คน – ว่าคุณสามารถมีช่วงเวลาของมนุษย์ได้ – แต่มันก็ไม่ได้ทำในสิ่งที่คุณต้องการ มันยิ่งทำให้พวกเขาคิดอย่างนั้นมากขึ้น”