“Practical Magic” กลับมาแล้ว! ซานดร้า บูลล็อค และ นิโคล คิดแมน เตรียมกลับสู่เวทมนตร์อีกครั้ง

"Practical Magic" กลับมาแล้ว! ซานดร้า บูลล็อค และ นิโคล คิดแมน เตรียมกลับสู่เวทมนตร์อีกครั้ง

แฟน ๆ เตรียมตัวต้อนรับข่าวดี! “Practical Magic 2” กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และซานดร้า บูลล็อค กับ นิโคล คิดแมน ต่างก็กำลังเจรจาเพื่อกลับมารับบทบาทเป็นพี่น้องตระกูลแม่มดโอเวนส์อีกครั้ง!

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก “Practical Magic” ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของอลิซ ฮอฟแมน ซึ่งออกฉายในปี 1998 และได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะแฟน ๆ ต่างชื่นชอบความสัมพันธ์ของพี่น้องโอเวนส์ ความรัก และเวทมนตร์อันน่าหลงใหล

“Practical Magic 2” จะมี Akiva Goldsman มาเขียนบท และทั้งสองดาราจะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมกับ Denise Di Novi Warner Bros. ได้ปล่อยทีเซอร์เล็ก ๆ บน TikTok เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2024 โดยมีข้อความว่าจะมีเรื่องราวสำคัญเกิดขึ้นตอนเที่ยงคืน แต่แทนที่จะเป็นข่าวภาคต่อ ผู้ชมกลับได้ดูคลิปจากภาพยนตร์ภาคแรกและคำประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถดูได้แล้วบนแพลตฟอร์ม Max

ข่าวภาคต่อมาถึงอย่างเป็นทางการในเช้าวันจันทร์ สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “Practical Magic 2” อาจจะดัดแปลงมาจากนวนิยาย “The Book of Magic” ของอลิซ ฮอฟแมน ซึ่งเล่าเรื่องราวของพี่น้องโอเวนส์ ที่ได้พบกับพี่ชายที่หายไปนาน และร่วมกันช่วยชีวิตชายหนุ่มคนหนึ่ง

ข่าวนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับแฟน ๆ ของ “Practical Magic” เพราะมันหมายถึงการกลับมาสู่โลกเวทมนตร์อันน่าตื่นเต้น และการได้เห็นเรื่องราวใหม่ๆ ของพี่น้องโอเวนส์ อย่างไรก็ตาม Warner Bros. ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับพล็อตเรื่องของภาพยนตร์ภาคต่อ

แฟน ๆ เตรียมตัวรอติดตามข่าวสาร และเตรียมย้อนรอย “Practical Magic” บน Max ก่อนที่จะได้พบกับภาคต่อที่น่าตื่นเต้นในอนาคต

ที่มา : movieweb.com