นิโคลัส เคจ เตรียมรับบทสำคัญในหนังสยองขวัญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพระเยซู

นิโคลัส เคจ เตรียมรับบทสำคัญในหนังสยองขวัญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพระเยซู

นิโคลัส เคจ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์เตรียมรับบทนำในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “The Carpenter” ซึ่งกำกับโดย Lotfy Nathan ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสำรวจวัยเด็กของพระเยซูในมุมมองที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน

หนังจะเล่าเรื่องครอบครัวหนึ่งในกรุงโรมโบราณที่สังเกตเห็นสิ่งเหนือธรรมชาติในตัวลูกชายของพวกเขา ซึ่งรับบทโดย Noah Jupe นักแสดงนำร่วมได้แก่ FKA Twigs และ Souheila Yacoub โดยกำหนดเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูร้อนปี 2024

ภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจจากพระวรสารของโทมัสในคัมภีร์ไบเบิล โดยจะเล่าเรื่องราวเมื่อพระเยซูยังเป็นเด็ก ครอบครัวในโรมโบราณเริ่มสังเกตเห็นพัฒนาการบางอย่างที่ดูเหนือธรรมชาติในตัวลูกชาย (รับบทโดย Noah Jupe) ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของครอบครัวไปตลอดกาล

ในการแสดงผลงานล่าสุด นิโคลัส เคจได้พิสูจน์ฝีมือด้วยภาพยนตร์สยองขวัญที่ได้รับคำชื่นชมอย่างกว้างขวาง เช่น “Color Out of Space” “Pig” และ “Dream Scenario” และยังมีผลงานที่จะเข้าฉายในอนาคตเช่น “Longlegs” และ “Arcadian”

ร่วมแสดงนำด้วย FKA Twigs ซึ่งเป็นนักแสดงและนักดนตรีที่เป็นที่รู้จักจากผลงานใน “Honey Boy” ภาพยนตร์อัตชีวประวัติของ Shia Labeouf ส่วน Noah Jupe ผู้โด่งดังจากบทนำในภาพยนตร์ “A Quiet Place” ทั้งสองภาค ก็จะมารับบทเป็นลูกชายของคู่สามีภรรยา

“The Carpenter” ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายในขณะนี้ แต่จะเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูร้อนปี 2024