โลoney Tunes จับมือเอเลี่ยนบุกโลก ในหนังใหม่ “The Day the Earth Blew Up”

โลoney Tunes จับมือเอเลี่ยนบุกโลก ในหนังใหม่ "The Day the Earth Blew Up"

เตรียมพบกับหนังโลoney Tunes สุดอลังการ “The Day the Earth Blew Up: A Looney Tunes Movie” ที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังแอนเนซี่

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการนำเอาตัวละครสุดคลาสสิกอย่าง Daffy Duck และ Porky Pig กลับมาโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้ง โดยครั้งนี้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าเอเลี่ยนต่างดาวสุดร้ายกาจ

ผู้กำกับ Pete Browngardt ได้สัญญาว่าจะนำเสนอมุมมองใหม่ด้วยโทนเรื่องที่น่าตื่นเต้นและภาพที่สดใส ซึ่งจะทำให้แฟนๆ การ์ตูนสุดฮิตนี้ต้องหลงใหลอย่างแน่นอน

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักพากย์เสียงชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Eric Bauza, Candi Milo และ Peter MacNicol ทำให้เป็นหนังที่ห้ามพลาดในเทศกาลภาพยนตร์แอนเนซี่

ในภาพทีเซอร์ จะเห็น Daffy, Porky และ Petunia Pig กำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านของพวกเขา ขณะที่เงามืดสามดวงปรากฏอยู่รอบหน้าต่าง ถึงแม้จะไม่ได้เผยพล็อตเรื่อง แต่ก็แสดงให้เห็นถึงโทนเรื่องที่น่าตื่นเต้นผ่านสีหน้าที่หวาดกลัวของตัวละครหลักทั้งสาม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการโปรโมตว่าเป็น “การผจญภัยไซไฟแนวตลก” ซึ่งนำเอา Porky Pig และ Daffy Duck กลับมาบนจอภาพยนตร์อีกครั้งในฐานะความหวังเดียวของโลกเมื่อต้องเผชิญกับการรุกรานของเอเลี่ยน หนังเรื่องนี้สัญญาว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฮีโร่ที่ไม่คาดคิด ซึ่ง “แฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน” และเป็น “หนังเพื่อนซี้ที่ยิ่งใหญ่มาก”

เหล่าฮีโร่ของเราได้ค้นพบแผนลับในการยึดครองโลกของมนุษย์ต่างดาวโดยใช้การควบคุมจิตใจ พวกเขารีบเร่งที่จะช่วยโลกในขณะที่พยายามหลีกเลี่ยงความบ้าคลั่งของกันและกัน แฟนๆ สามารถคาดหวังได้ว่าจะได้พบกับมุกตลกและภาพที่สดใสมากมายที่ทำให้การ์ตูนต้นฉบับโด่งดัง

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการเปิดตัวผู้กำกับของ Pete Browngardt ซึ่งเคยทำงานในซีรีส์การ์ตูนต้นฉบับมาก่อน เขาเป็นผู้กำกับจากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย Kevin Costello ผู้เขียน Tom & Jerry มาก่อน