“Friday” กลับมาแล้ว! Ice Cube ยืนยัน “Last Friday” กำลังพัฒนา

"Friday" กลับมาแล้ว! Ice Cube ยืนยัน "Last Friday" กำลังพัฒนา

แฟนๆ เตรียมตัวดีๆ เพราะภาพยนตร์เรื่อง “Friday” ที่หลายคนรอคอยกำลังจะกลับมาอีกครั้ง! Ice Cube นักแสดงและโปรดิวเซอร์ชื่อดังได้ออกมาประกาศว่าภาพยนตร์ภาคต่อ “Last Friday” เริ่มมีความคืบหน้าแล้วที่ Warner Bros. หลังจากที่ถูกเลื่อนมาหลายปี

หลังจากที่ Ice Cube ได้ร่วมงานกับ Chris Tucker ใน “Friday” ภาคแรกเมื่อปี 1995 และต่อด้วย “Next Friday” ในปี 2000 และ “Friday After Next” ในปี 2002 แฟนๆ ก็ต่างตั้งตารอการกลับมาของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความสนุกและฮาแบบคลาสสิคนี้

ในรายการ “Flavor of the Week” ของ Flavour Flav ที่ออกอากาศทาง SiriusXM Ice Cube ได้เปิดเผยว่า “Last Friday” กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และด้วยการเปลี่ยนแปลงผู้นำของ Warner Bros. ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เริ่มมีความคืบหน้าอย่างเห็นได้ชัด

“เราทำงานกันอยู่ เราเริ่มมีความคืบหน้ากับ Warner Bros. พวกเขามีผู้นำคนใหม่ Mike De Luca ซึ่งเคยอยู่กับ New Line ตอนที่ผมเริ่มต้นทำภาพยนตร์ ‘Friday’ ‘Players Club’ และ ‘All About the Benjamins’ เขาและ Michael Gruber ก็แบบ ‘เฮ้ย ไปถึงไหนแล้วกับ ‘Friday’? มาทำให้มันกลับมาคืนชีพกันเถอะ'”

Ice Cube ยังได้เน้นย้ำว่า “Last Friday” ต้องถูกสร้างอย่างถูกต้อง เนื่องจากสมาชิกนักแสดงหลายคนจากภาคแรกเสียชีวิตไปแล้ว

“ผมรู้สึกไม่ดีที่พวกเขาใช้เวลานาน John Witherspoon, Tiny และ A.J. Johnson เสียชีวิตไปแล้ว ผมคิดว่า ‘เรากำลังสูญเสียคนไปเรื่อยๆ และพวกเขาก็ยังยุ่งอยู่กับการทำหนังไม่ได้อย่างที่ควรจะเป็น'”

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Warner Bros. พร้อมที่จะทำให้ “Last Friday” เป็นจริง และ Ice Cube ก็หวังว่าทุกอย่างจะราบรื่น

“พวกเขาอยากทำ แต่ต้องทำให้ถูกต้อง หรือไม่งั้นอย่าไปยุ่งกับมันเลย สุดท้ายแล้วพวกเขาก็รู้สึกตัว และหวังว่าเราจะเริ่มทำหนังเรื่องนี้ได้แล้ว”

ถึงแม้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า “Last Friday” จะได้ไฟเขียวเมื่อไหร่ หรือ Chris Tucker จะกลับมาร่วมแสดงหรือไม่ แต่เราก็คาดหวังว่าจะได้เห็นการกลับมาของแฟรนไชส์ภาพยนตร์สุดฮา “Friday” ในอนาคตอันใกล้นี้

ที่มา : movieweb.com