Freaky Friday 2: Lindsay Lohan และ Jamie Lee Curtis กลับมาสลับร่างอีกครั้ง!

Freaky Friday 2: Lindsay Lohan และ Jamie Lee Curtis กลับมาสลับร่างอีกครั้ง!

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ของ Freaky Friday! Lindsay Lohan และ Jamie Lee Curtis เตรียมกลับมาสลับร่างกันอีกครั้งใน Freaky Friday 2 ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ และมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2025

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Good Morning America, Lindsay Lohan เล่าว่า Freaky Friday 2 จะ “น่าขนลุก” กว่าเดิม และจะมีทั้งเสียงหัวเราะ ความสนุก และความรักมากมายในกองถ่าย เธอยังเผยด้วยว่ารับบทเรียนกีตาร์สำหรับหนังเรื่องนี้ และจะมีตัวละครลูกสาวของเธอปรากฏตัว

นอกจาก Lindsay Lohan และ Jamie Lee Curtis แล้ว ยังมีข่าวลือว่า Manny Jacinto จาก The Acolyte อาจจะมาร่วมแสดงใน Freaky Friday 2 Julia Butters จาก The Fablemans ก็เตรียมมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน โดยมี Nisha Gatra รับหน้าที่กำกับ

Freaky Friday 2 อาจเสี่ยงที่จะไม่เป็นที่พอใจของแฟน ๆ ของ Freaky Friday แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์รีบูตที่ประสบความสำเร็จเช่น Top Gun: Maverick และ Bad Boys sequels ถ้า Freaky Friday 2 ให้เกียรติต้นฉบับ และเติมเต็มเรื่องราวได้อย่างน่าสนใจ ก็มีโอกาสที่จะกลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

แฟน ๆ ของ Freaky Friday คงจะตื่นเต้นที่จะได้เห็น Lindsay Lohan และ Jamie Lee Curtis กลับมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ และแน่นอนว่า เรื่องราวที่น่าสนใจจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าจับตามองในปี 2025

ที่มา : collider.com