Freaky Friday กลับมาแล้ว! Julia Butters ร่วมทัพ Freaky Friday 2 พร้อม Lindsay Lohan และ Jamie Lee Curtis

Freaky Friday กลับมาแล้ว! Julia Butters ร่วมทัพ Freaky Friday 2 พร้อม Lindsay Lohan และ Jamie Lee Curtis

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของภาพยนตร์คลาสสิก Freaky Friday! Disney กำลังจะปล่อยภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งคราวนี้มีนักแสดงดาวรุ่ง Julia Butters มาร่วมสร้างความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

Butters ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Once Upon a Time in Hollywood และ The Fabelmans กำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยเพื่อมารับบทใน Freaky Friday 2 ร่วมกับ Lindsay Lohan และ Jamie Lee Curtis ซึ่งทั้งคู่จะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาอีกครั้ง

ข่าวลือหนาหูว่าภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะเล่าเรื่องราวของ Anna Coleman (รับบทโดย Lindsay Lohan) ที่กำลังแต่งงานกับนักธุรกิจชาวอังกฤษ ซึ่งมีลูกสาวชื่อ Lily

ตัวละครของ Butters คาดว่าจะเป็น Harper ลูกสาวของ Anna Coleman ที่ไม่ค่อยถูกกับ Lily ทั้งคู่ต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตของกันและกัน โดยการสลับร่างกายในวันศุกร์ที่แสนวุ่นวาย

แม้ว่ารายละเอียดของพล็อตเรื่องและวันวางจำหน่ายของ Freaky Friday 2 จะยังไม่เปิดเผย แต่ Chad Michael Murray ก็ได้แสดงความสนใจที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ความสำเร็จของ Freaky Friday ภาคแรกในปี 2003 ทำให้ Disney มั่นใจว่าภาคต่อนี้จะได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่าภาคแรก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 160.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากงบประมาณเพียง 26 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

Nisha Ganatra ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Late Night และ The High Note จะทำหน้าที่กำกับ Freaky Friday 2

แฟนๆ Freaky Friday เตรียมตัวรอชม Freaky Friday 2 ได้เลย!

ที่มา : collider.com