คำทำนายอนาคตของคริส แพรตต์ในจักรวาล MCU และ DCU

คำทำนายอนาคตของคริส แพรตต์ในจักรวาล MCU และ DCU

หลังจากการสิ้นสุดของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 แฟนๆ ต่างคาดเดาถึงการกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งของ Star-Lord ใน MCU ภาพยนตร์เรื่องนี้จบลงด้วยการที่ทีม Guardians แยกย้ายกันไปคนละทิศทาง Rocket และ Groot ได้ตั้งทีมใหม่ที่มี Adam Warlock, Kraglin, Cosmo และ Phyla ส่วน Gamora ไปกับ Ravagers, Nebula กลายเป็นผู้ปกครองของ Knowhere, Mantis ออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวตน และ Drax กลายเป็นพ่อของเด็กดวงดาว ในขณะเดียวกัน Peter Quill หรือที่รู้จักในชื่อ Star-Lord ก็กลับบ้านเกิดของเขาบนโลก อย่างไรก็ตาม ฉากหลังเครดิตจบลงด้วยคำล้อเลียนที่ว่า “Star-Lord ในตำนานจะกลับมา”

ข้อความบรรทัดเดียวดูเหมือนจะตั้งให้เหมาะกับการปรากฏตัวครั้งต่อไปของ Pratt ซึ่งอาจได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือการ์ตูนที่มีชื่อเดียวกัน Legendary Star-Lord เป็นการผจญภัยเดี่ยวของ Quill และแม้ว่าการกระทำนี้จะเป็นลักษณะที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการปรากฏตัวของตัวละครใน MCU แต่ก็อาจเป็นสิ่งที่ Marvel Studios ต้องการทำมากขึ้นในอนาคต แม้ว่าเส้นทางของ Multiverse Saga จะถูกกำหนดไว้แล้ว แต่สิ่งที่จะมาถึงต่อไปก็คือการลดการผลิต และนั่นอาจหมายถึงเรื่องราวส่วนตัวมากขึ้นและ “เรื่องราวต่างๆ” ที่สั้นลง

แม้ว่า Pratt จะยินดีที่จะกลับมารับบท Star-Lord และอาจเข้าร่วมใน DCU แต่ตอนนี้เขายังเป็นเสียงของ Mario ในจักรวาล Nintendo ของ Illumination และเป็น Garfield ในการรีบูตเรื่องราวการผจญภัยของแมวที่ชื่นชอบลาซานญ่าที่กำลังจะมาถึง รวมถึงซีรีส์ The Terminal List ใน Amazon ทำให้ Pratt มีตารางงานที่แน่นขนัดอยู่แล้วในอนาคตที่คาดการณ์ได้