คู่หูสุดเก๋า Bad Boys กลับมาทวงบัลลังก์หนังแอ็กชันใน “Bad Boys: Ride or Die”

คู่หูสุดเก๋า Bad Boys กลับมาทวงบัลลังก์หนังแอ็กชันใน "Bad Boys: Ride or Die"

เตรียมพบกับ Will Smith และ Martin Lawrence ที่จะกลับมารับบทตำรวจคู่หูที่ต้องกลายเป็นผู้หลบหนีในหนังแอ็กชันสุดมันส์ “Bad Boys: Ride or Die”

ทีเซอร์ตัวใหม่เผยให้เห็นฉากแอ็กชันสุดเดือดและเคมีอันลงตัวระหว่างนักแสดงนำทั้งสอง พร้อมสัญญาว่าจะมอบความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ

กำกับการแสดงโดย Adil & Bilall หนังเรื่องนี้จะเจาะลึกลงไปในจุดเด่นของตัวละครแต่ละตัวพร้อมทั้งมอบฉากแอ็กชันสุดอลังการ

ใน “Bad Boys: Ride or Die” ตำรวจ Mike และ Marcus จะสืบสวนคดีทุจริตภายในกรมตำรวจเมือง Miami เมื่อกัปตัน Conrad Howard ผู้ล่วงลับถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายา พวกเขาจึงถูกใส่ร้ายให้กลายเป็นผู้หลบหนีและต้องต่อสู้กับกฎหมาย

ผู้กำกับ Adil & Bilall เปิดเผยว่า “ในหนังของ Jerry Bruckheimer แฟนๆ มักจะคิดถึงฉากแอ็กชันและการระเบิดที่บ้าคลั่ง แต่จริงๆ แล้วตัวละครต่างหากที่ทำให้ผู้ชมชื่นชอบ”

พวกเขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เราจึงเจาะลึกลงไปในจุดเด่นของตัวละครแต่ละตัว แต่ทุกสิ่งที่เราเรียนรู้ทั้งเรื่องการเคลื่อนไหวของกล้องและการกำกับที่หน้างานนั้น เราพยายามผลักดันตัวเองและพัฒนาไปอีกขั้น”

นักแสดงสมทบประกอบไปด้วย Vanessa Hudgens, Alexander Ludwig, Paola Núñez, Eric Dane, Ioan Gruffudd, Jacob Scipio และ Melanie Liburd นอกจากนี้ Tasha Smith ยังจะมาแทนที่ Theresa Randle ในบทภรรยาของ Marcus

“Bad Boys: Ride or Die” จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 7 มิถุนายนในสหรัฐอเมริกา