ทัพนักแสดงระดับแนวหน้าร่วมเปิดตัวหนัง “อาณาจักรแห่งพิภพวานร” ที่ลพบุรี

ทัพนักแสดงระดับแนวหน้าร่วมเปิดตัวหนัง "อาณาจักรแห่งพิภพวานร" ที่ลพบุรี

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) เลือกเปิดตัวหนัง “อาณาจักรแห่งพิภพวานร” ที่จังหวัดลพบุรี เนื่องจากเป็นเมืองที่มีลิงเป็นสัญลักษณ์ เนื่องจากมีความใกล้เคียงกับคำว่า “วานร” มากที่สุด

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ผู้ชมกลุ่มพิเศษได้เดินทางไปที่ลพบุรีเพื่อชมฉายหนังรอบปฐมทัศน์ที่โรงภาพยนตร์ Major Cineplex Big C ลพบุรี หลังจากนั้น ค่ายหนังได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่พารากอน ซินีเพล็กซ์ ในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม โดยเชิญคนดังมาร่วมพูดคุย อาทิ ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ใหม่ ดาวิกา, วินนี่ ธนวินท์, สตางค์ กิตติภพ และแก๊งพาวเวอร์พัฟเกย์

หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องราวในยุคที่ซีซาร์เสียชีวิตแล้ว โลกถูกปกครองโดยวานร และมนุษย์กลายเป็นทาสและสัตว์ป่าที่หลบซ่อนอยู่ในเงามืด โอเว่น ทีก รับบทเป็นโนอา วานรชิมแพนซีที่มีอุดมการณ์สูงส่ง ซึ่งทำหน้าที่ปกป้องเม หญิงสาวมนุษย์ที่มีสติปัญญาล้ำเลิศ (รับบทโดย เฟรยา อัลเลน จากซีรีส์ “The Witcher”) เมกลายเป็นเป้าหมายของวานรฝ่ายร้ายที่ต้องการใช้ความรู้ของเธอ

“อาณาจักรแห่งพิภพวานร” กำกับโดย เวส บอลล์ และมีนักแสดงสมทบ ได้แก่ ปีเตอร์ เมคอน, เอคา ดาร์วิลล์, ดิเชน ลาคแมน และ เควิน ดูแรนด์ หนังเข้าฉายในประเทศไทยในสุดสัปดาห์นี้