“อำนาจ ศรัทธา อนาคต” หนังสารคดีการเมืองไทยเตรียมเข้าฉาย 6 มิถุนายนนี้

"อำนาจ ศรัทธา อนาคต" หนังสารคดีการเมืองไทยเตรียมเข้าฉาย 6 มิถุนายนนี้

เตรียมพบกับ “อำนาจ ศรัทธา อนาคต” หนังสารคดีไทยสุดเข้มข้นที่ตีแผ่ชีวิตการเมืองไทยอย่างใกล้ชิดจากภายใน หนังติดตามชีวิตของนักการเมืองรุ่นใหม่จากพรรคอนาคตใหม่ที่สร้างปรากฏการณ์ทางการเมืองครั้งสำคัญในประเทศไทย ก่อนที่พรรคจะถูกยุบไปในเวลาต่อมา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดผ่านการสัมภาษณ์บุคคลสำคัญอย่าง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, ปิยบุตร แสงกนกกุล และพรรณิการ์ วานิช รวมถึงประชาชนที่ให้การสนับสนุน รวมถึงผู้ทรงคุณวุฒิด้านการเมืองและนักวิชาการ เช่น ศ.ส.ศิวรักษ์, อ.กนกรัตน์ เลิศชูสกุล และยิ่งชีพ อัชฌานนท์ เพื่อตีแผ่ปรากฏการณ์สำคัญนี้

“อำนาจ ศรัทธา อนาคต” เคยฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปแล้วในเทศกาลภาพยนตร์สารคดีระดับโลกอย่าง Hot Docs และ VC Film Fest และเตรียมฉายอีกครั้งที่ Sheffield DocFest ในสหราชอาณาจักร ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Tim Hetherington Award อันทรงเกียรติสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์ที่อุทิศตนให้กับงานด้านมนุษยธรรมและการเปิดโปงปัญหาสังคม

เตรียมพบกับหนังสารคดีที่จะพาคุณไปเจาะลึกเบื้องหลังการเมืองไทยและปรากฏการณ์ที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับประเทศได้ใน “อำนาจ ศรัทธา อนาคต” วันที่ 6 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ